! - Hausmynd

!

Face...

book! ég spęsti stórum staf ķ fyrirsögnina. sumt fólk skilur mann ekki. skilur ekki hvaš mašur segir. skilur ekki hvaš mašur meinar. skilur ekki humorinn manns. meira rugliš. ég man t.d. žegar ég hitti jón gnarr fyrst ķ kjallaranum ķ išnó. mér fannst hann hrokafullur töffari :-). en svo bara er hann žaš ekki. ég margtók sturlu böšvars af lķfi ķ orši įn žess aš hafa nokkurn tķman hitt manninn. svo hitti ég hann einn góšann vešurdag į skuršstofu. hinn viškunnalegasti mašur sem sżndi af sér kęrleik af fyrra bragši, algerlega óumbešinn :-). enn sem komiš er, er ég enn ekki bśinn aš koma mér fyrir į facebook. geri kannski aldrei. finnst žaš ekki skynsamlegt. held aš žaš sé ekki góš samskyptaleiš fyrir fólk almennt. tel meira aš segja blog sķšur ekki til žess geršar aš bęta samskitpi fólks. žau geta hinsvegar veriš skemmtileg en fara žvķ mišur oftast noršur og nišur, hallt žś bara kjafti eša žannig. mér finnst gaman aš tjį mig og ef einhver hefur gaman af žvķ aš lesa žį er žaš enn skemmtilegra. hef ekki mikinn įhuga į aš skiptast į skošunum um žaš sem ég skrifa. ekki hafa žetta of alvarlegt. višhorf mitt er žaš eina ķ öllum heiminum sem getur breyst. ekki einu sinni vešriš breytist. bara mitt višhorf gagnvart vešrinu. jón gnarr breytist ekki neitt. mitt višhorf gagnvart honum breyttist hinsvegar sem betur fer :-)

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

Jį, mašur į žaš til aš vera stundum of fljótur į sér aš dęma fólk, įn žess aš žekkja žaš... en meš įrunum lęri mašur aš fara varlega ķ hlutina og dęma į sķnum eigin forsendum... fólk getur veriš įgętt žó žaš lķti ekki žannig śt !

Hinsvegar lęrir mašur lķka meš įrunum aš vera varkįr ķ samskiptum og treysta ekki hverjum sem er.

Brattur, 29.8.2010 kl. 14:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband