! - Hausmynd

!

betrumbęttir

veit ekki meš žetta orš.

fallegur dagur fyrir utan gluggann hjį mér. er heima ķ volęši aš jafna mig ķ hįlsinum.

ég held aš žaš sé śtséš meš žaš aš viš mannfólkiš lęrum af reynslunni. ég taldi mér trś um aš žetta yrši ekki neitt, neitt žrįtt fyrir višvaranir hannesar lęknis sem hefur framkvęmt hįlskirtlaašgeršir ķ 30 įr :-). svo las ég aš mp banki ętlar aš starfa sem višskiptabanki og fjįrfestingabanki. er ekki bśiš aš fullreyna žaš?

mašur žekkir mann og žannig veršur žaš alltaf. undirstaša višskipta er tengslanet (networking). fyrsta hugsun sem kemur upp žegar manni vantar eitthvaš eša žarf aš lįta gera eitthvaš fyrir sig er hvort mašur žekki einhvern beint eša einhvern sem žekkir einhvern :-). ég er aš safna saman slķkum atvikum og ętla aš setja žau į blaš.

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband