! - Hausmynd

!

Réttlæti

ég googlaði orðið og fékk óteljandi niðurstöður. engu er ég nær um hvað réttlæti er eftir stutta lesningu á nokkrum þeirra. kannski er ég bara siðblindur og forðast að horfa í augu við raunveruleikann. skil ekki mun á réttlæti og óréttlæti. ef svo er þá er illa fyrir mér komið. þá er ég óhæfur til að lifa í sátt og samlyndi við fólk. það er mín staðföst trú að hræsni sé það versta í fari okkar allra. ég stend sjálfan mig að því aftur og aftur að dæma aðra fyrir að gera hluti sem ég sjálfur geri. svo reyni ég að blekkja sjálfan mig sem er ekki hægt. það er ekki hægt að blekkja sjálfan sig. mér væri fyrir bestu að leggja mig fram um að leiðrétta sjálfan mig og hætta að að fást um hvað aðrir gera. "en af hverju má hann...."

tökum ábyrgð á okkur sjálfum

lfið heil, lengi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband