! - Hausmynd

!

dagurinn ķ dag

var ekki neitt sérstaklega góšur. ég komst ekki fram śr og svaf allan daginn. žaš var enginn heima til aš vorkenna mér. ég veit ekki hvaš veldur žessari svakalegu žreytu en grunar aš žaš sé įlag. vandamįliš er aš ég į ekki aušvelt meš aš skynja įlagiš. finnst ég ekki vera aš gera nokkurn skapašan hlut. óttalegt dśtl. en mér ber aš skilja aš įfalliš sem ég varš fyrir er raunverulegt. hętta aš gera lķtiš śr žvķ. svašilfarir mķnar ķ veraldlega heiminum rifu verulega ķ og skildu eftir sig ótal vandamįl sem ég er aš reyna aš leysa śr. en žetta į eftir aš taka tķma og ég verš aš sżna žolinmęši.

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband