! - Hausmynd

!

gamurinn geysar :-)

ef ég byggi į selfossi žį vęri ég į móti vegtollum. ef ég vęri zorro žį myndi ég lįta lķś hverfa. ég myndi afnema verštrygginguna og lįta sķšan hagfręšinginn leysa mįliš meš allt nišur um sig, just fix it, motherfucker! ég myndi bjóša landsbyggšinni ķ bęinn og aldrei til baka. einkavęša leikhśs og banna styrki til lista og menningarmįla. davķš yrši forseti, sorry en ég ręš og ķ fyrsta skipti hlżšir hann. hanna birna mętti vera borgarstjóri en žį yrši hśn aš giftast pétri blöndal. batman myndi ég flytja til reykjavķkur óspuršann. gefa evrópusambandinu "the finger"! icesave my fucking ass, ekki borga krónu. leggja nišur iceland express, gives love a bad name. kįra stefįns vęri bannaš aš koma fram opinberlega, hann veit af hverju. viš yršum aušvitaš aš borga honum eitthvaš fyrir žaš. ég fengi debetkort hjį sešlabankanum til aš borga helvķtis vegtollinn m.a. ég mį loka blog hjį hverjum sem er žegar žaš fer ķ taugarnar į mér. smķša skśtur, skerpi skauta, svaka kokkur, halltu kjafti!

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband