! - Hausmynd

!

2011

veršur mitt 44. įr. žau hafa öll sömul hvert fyrir sig veriš skemmtileg, leišinleg, falleg og ljót. og žaš sem meira er aš žau hafa öll lišiš jafn hratt. krakkarnir eru samtals 24 įra en mašur męlir žaš ekki vķst svoleišis. ég er bśinn aš įkveša žaš aš verša 88 įra gamall žannig aš žetta feršalag er hįlfnaš. lķklega žį verša nęstu 44 įr ekki ósvipuš žeim fyrri. skemmtieg, leišinleg, falleg og ljót. žau munu öll lķša jafn hratt. mér finnst gott aš vita aš įriš sé hringur. ég get gengiš aš žvķ vķsu hvernig vikurnar koma hver į fętur annarri. ótal dagar hafa lišiš į sama hįtt og svo mun einnig verša um ókomna daga. sś reynsla sem ég hef öšlast segir mér aš "impossible is nothing" og aš ég megi bśast viš žvķ sama į nęstu 44 įrum. žaš eina sem getur komiš ķ veg fyrir aš žetta verši svona er aš ég detti nišur daušur fyrr en vonir standa til. en lķklega er lķfiš skemmtilegt af žessarri įstęšu, aš žrįtt fyrir aš vita allt žį veit mašur ekki neitt.

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

Flott skrif... best er aš vita sem minnst... glešilegt įr !

Brattur, 1.1.2011 kl. 02:22

2 Smįmynd: Žór Ómar Jónsson

takk fyrir žaš og sömuleišis! hef mjög gaman af blogginu žķnu.

Žór Ómar Jónsson, 6.1.2011 kl. 23:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband