! - Hausmynd

!

umręšur į villigötum

mér veršur betur ljóst meš hverjum degi sem lķšur hversu ómįlefnaleg umręša į netinu er. ekki get ég sagt aš svo sé um allar umręšur en žó er svo um žaš sem heitir "heitar umręšur" į bolg.is

žar skrifa menn og birta sķnar skošanir um žjóšfélagsmįl og fréttir żmsar um tengd mįlefni. oftar en ekki eru athugasemdir fólks į žį leiš aš "kśka" yfir viškomandi sem skrifar greinina eša lżsa vandlęti į stjórnmįlaskošunum viškomandi greinarhöfunds. fęstar athugasemdir tękla boltann en flestar manninn! žetta žykir mér leišinlegt og hrekur mann frį aš taka žįtt. ég er ekki yfir žaš hafinn aš taka žįtt ķ žessum umręšum en foršast žaš ķ lengstu lög vegna žess aš meš žįtttöku er ég aš eyša tķma ķ žras og žrętur sem ég tel aš skili engum įrangri ķ įtt aš mįlefnalegri umręšu.

öll erum viš fķfl og fįvitar. žaš vita sumir en ašrir ekki. žeir sem žessu mótmęla eru žį fķfl og fįvitar en hinir ekki? gaman vęri aš žau sem taka žįtt ķ žessum umręšum vęru mešvituš um mikilvęgi žess aš vanda skuli til verka. žaš er gagnslaust aš taka menn og konur af lķfi ķ orši. žaš skilar betri įrangri aš fjalla um mįlefni og menn įn skķtkasts, punktur.

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband