! - Hausmynd

!

Ólķkindatól!

skemmtilegt orš. lķtiš notaš. margt skemmtilegt sem er lķtiš notaš. aš hitta fólk er mjög skemmtilegt. aš hjįlpa fólki er lķka mjög skemmtilegt. aš hjįlpa fólki įn žess aš nokkur lifandi mašur viti af žvķ er fullkomiš "skemmtilegt" enda rosalega lķtiš notaš Wink. ég er ótrślega heppinn aš eiga fólk aš sem hefur hjįlpaš mér ķ gegnum lķfiš. ég hef hingaš til tališ mig vita ķ öllum tilfellum hvašan hjįlpin hefur borist en undanfariš hefur mér borist hjįlp sem ég hef ekki hugmynd um hvašan kom eša frį hverjum. tilfinningin aš vita ekki hvašan hjįlpin kemur er fullkominn. žess vegna ętla ég aš leggja žaš į mig aš hjįlpa einhverjum og segja aldrei frį žvķ vegna žess aš ég er viss um aš sś tilfinning er jafn "fullkominn".

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband