! - Hausmynd

!

Nżtt tķmabil

ég er byrjašur aftur aš skrifa fęrslur. įstęšan er einföld, ég get ekki annaš. mér leišist aš skrifa ekki neitt. finnst ég vera oršinn of gamall til aš ritskoša eigin hugsanir og koma žeim sķšan aldrei į blaš. hverjum er ekki sama hvaš ég skrifa? af hverju ętti žaš aš telja ķ umręšunni? hvaša įhrif gęti žaš svo sem haft žegar öllu er į botninn hvolft? mikiš vęri nś spennandi aš sjį žaš gerast, žegar öllu er į botninn hvolft :-). skemmtileg hugmynd aš sjónvarpsauglżsingu. žegar heimurinn įkvaš aš hvolfa öllu į botninn. kannski ekki. kannski vęri žaš ekkert gaman žegar uppi er stašiš :-). kannski er ekkert gaman žegar mašur stendur uppi. ég veit žaš ekki. vikan er bśinn aš vera skemmtileg. ég skrįši mig į nįmskeiš ķ skapandi skrifum. žorvaldur žorsteinsson er leibeinirinn. skemmtilegur mašur. žaš er gaman ķ vinnunni og lķfiš yfir höfuš :-), lķfiš yfir höfuš hvaš er žaš. jęja hvaš um žaš. ég er farinn aš sofa. žaš er nóg af snillingum ķ heiminum. heimurinn žarf ekkert fleiri.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband