! - Hausmynd

!

urmullinn

mér viršist žaš nįnast ómögulegt aš halda mér inni ķ mįlaefnalegri umręšu um dęgur og samfélagsmįl. mašur er varla bśinn aš tjį skošun sķna žegar umręšuefniš tekur skyndilega į sig nżja mynd. allt sem mašur sagši er nś bara bulliš eitt og kemur mįlinu ekkert viš. apakettir og bullukollar vaša uppi meš skęting og skrum svo mašur skilur hvorki upp né nišur ķ neinu. kerling ein sem eitt sinn var borgarstjóri en hefši viljaš vera borgarstżra aš ég held mętir ķ sjónvarpiš til aš ręša um nżja verkefniš sitt. frumvarp til laga um aš breyta heiti rįšherra og bla.bla...bla.....
aš hugsa sér hrokann og frekjuna.... į mešan ég er aš borša matinn minn hrópar yngsti mešlimur fjölskyldunnar "ég er bśinn" og ég žarf aš stökkva inn į klósett til aš standa mķna plikt žį žarf ég aš hlusta į žessa vitsmunaręšu um hversu mikilvęgt žetta mįl sé. lķtiš veit ég en eitt veit ég og žaš er žaš aš žaš er af nógu af taka ķ mįlum sem varša hagsmuni fólks almennt sem brżnt er aš komist aš į alžingi ķslendinga. aš įfengi verši selt ķ verslunum vķtt og breytt er ekki eitt af žeim heldur. ég žarf aš fletta upp žessu orši "urmull", flott orš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband