! - Hausmynd

!

ę seif!

ekki dettur mér ķ hug aš reyna aš setja saman grein sem fjallar ķtarlega um kosti og galla į žeim samningi sem į boršinu er. žaš er flókiš mįl og var ķ höndum fólks sem er fyllilega frambęrilegt ķ žeim störfum. ég var į žeirri skošun aš viš ęttum "ekki aš greiša skuldir óreišumanna". žegar žingflokkur sjįlfstęšisflokksins lżsti žvķ yfir aš hann myndi samžykkja frumvarpiš sem veitir heimild til aš skrifa undir samninginn žį rak mig ķ rogastans. hvurn djöfulinn er veriš aš spį? žvķlķkar gungur! svo brį af mér og ég hugsaši mįliš, og hlustaši į rök bjarna ben sem liggja aš baki hans afstöšu.

mér finnst "persónuleiki"  ķslensku žjóšarinnar koma skżrt fram ķ žessu mįli. viš erum dugnašar forkar, "besservisserar" daušans. pķnu, pķnu, pķnulķtill kall ķ risastóru hśsi sem stendur ķ órafjarlęgš frį mannabyggšum. okkur hendir oftast aš rķfa svolķtinn kjaft viš žį sem stęrri eru ef viš komumst ķ vandręši. ķ žessu tiltekna mįli žį er stašan sś aš viš komum okkur ķ žessi vandręši sjįlf. okkar regluverk gerši einkageiranum kleift aš stękka umfram žaš sem rķkiš gętiš stašiš į bak viš. žegar fjįrmįlakreppan skall į žį brįst hver žjóš viš meš sżnum rįšum. žar uršum viš undir. okkur finnst aš į okkur hafi veriš brotiš og nś ętlum viš ekki aš lįta bjóša okkur eitt né neitt heldur bjóša öllum byrginn og rķfa kjaft! ég spyr sjįlfan mig hvort ekki sé skynsamlegt aš horfa ķ eigin barm og setja sig ķ spor žeirra sem vilja aš viš greišum. ķsland fór ķ utanlandsferš, full sjįlfstrausts og sigurvilja til aš sigra heiminn. koma įtti bönkum ķ fremstu röš. viš tókum žįtt ķ verkefnum śt um allan heim og létum mikiš fyrir okkur fara. svolķtiš eins og mašurinn į ströndinni į spįni. glašur og hress en į žaš til aš fį sér ašeins of mikiš nešan ķ žvķ og valda hįvaša. óbreyttir borgarar ķ žessum löndum uršu fyrir fjįrhagslegu tjóni žegar bankarnir voru teknir yfir. stjórnvöld žessara landa brugšust viš og greiddu žeim skašann. óbreyttir borgarar hér į landi fengu sitt tjón greitt frį okkar stjórnvöldum. stjórnvöld ķ bretlandi og hollandi hafa sķšan eins og gefur aš skilja reynt aš fį ólįtabelginn til aš greiša sér til baka žann skaša sem varš. nś var ég ekki į stašnum en ég get ķmyndaš mér aš vinur okkar fór ekki eftir öllum settum reglum og rauf frišhelgi žar sem hann var ķ frķi og mig grunar aš ef hann fęri aftur śt og gengi fram fyrir dómara žį kęmi žaš upp śr krafsinu aš hann ętti einhverja sök aš mįli. ég myndi sjįlfur višurkenna aš ekki kunna allir ad drekka jafn hressilega og ég. žaš er sjįlfsagt misjafnt hversu hįtt fólk hefur undir įhrifum įfengis. žess vegna vęri ég tilbśinn til žess aš greiša miskabętur og lįta mįliš nišur falla frekar en aš standa ķ kostnašar sömum mįlaferlum og hugsanlega žurfa aš greiša mun hęrri miskabętur žegar uppi er stašiš. ķ mķnum huga er žetta įbyrg afstaša. nś ef forseti ķslands telur aš enn sé gjį į milli žings og žjóšar žį mun hann vķsa žessu til žjóšaratvęšisgreišslu. žį geta landsmenn byggt sķna įkvöršun į žeim upplżsingum sem fyrir liggja. ég myndi samžykkja samninginn og ég mun greiša atkvęši meš honum ef viš veršum lįtinn kjósa um hann.

 

lifiš heil, lengi! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband