! - Hausmynd

!

landsfundur?

get nś ekki sagt aš mér hafi fundist mikiš til vestmannaeyja koma :-). pollamótiš var frįbęr skemmtun og og viš höfšum žaš fķnt. fórum į dżrasafniš og jón hįkon var ķ miklu stuši aš leika sér viš krabba og kręklinga. eymundson bśšin nżja er frįbęr. en bęrinn var samt sem įšur algerlega sofandi. lįta allir sig hverfa į mešan mótinu stendur? ég hef alltaf stašiš ķ žeirri meiningu aš vestmanneyjingar séu stolt hörkutól en ég fann ekki fyrir žeirri tilfinningu nśna. en kannki er žetta ekki marktękt į mešan žessu móti stendur? mótiš kom nś lķka ķ veg fyrir aš ég kęmist į landsfund sjįlfstęšismanna ķ reykjavķk. var meš plön um aš lįta til mķn taka meš upphrópi og athugasemdum sem hefšu falliš misvel ķ farveginn. held aš fundurinn standi ķ žökk viš mig aš hafa ekki komiš :-). bjarni fęr aš bóna hjį mér bķlinn ķ stašinn. viš stjörnumenn fengum lįnaš hśs sjįlfstęšismanna ķ eyjum og grillušum góšan mat į laugardagskvöldiš. žessi ferš var ķ alla staši frįbęr og vonandi tekst eyjamönnum aš gera umgjöršina skemmtilegri ķ framtķšinni žvķ aš žetta er višburšur sem alls ekki mį missa sig. viš horfšum saman į žys-eng įšur en bįturinn fór af staš og žaš fór eins og mig grunaši :-). viš fešgar nįšum sķšan seinni hįlfleik į ruv+ žegar viš komun heim. snilldarleikur og okkur hlakkar mikiš til višureignar žys-arg sem įn efa veršur dramatķsk!

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband