! - Hausmynd

!

litli kjaftfori kallinn

alltaf rķfandi kjaft hvar sem viš komum. kunnum okkur ekki ķ margmenni vegna žess aš viš erum almennt séš ókurteis og hrokafull. ég hef hagaš mér sjįlfur į žennan hįtt nįnast alla mķna ęvi en reynt af öllum mętti ķ seinni tķš aš snśa blašinu viš. eitt af žvķ sem ég taldi augljóst var aš samžykkja icesave samninginn. ég er viss um aš žetta į ekki eftir aš fį žann enda sem meirihluti žjóšarinnar viršist halda aš verši. kostnašurinn viš aš draga žetta į langinn veršur grķšarlegur og sś vinna sem opinberir starfsmenn leggja žessu til veršur grķšarlegur. mér finnst sįrt aš horfa upp į okkur sjįlf gera aftur sömu mistökin og ķ góšęrinu aš hlusta ekki į vel gefin rįš og fara aš meš gįt en ekki glannaskap.

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband