! - Hausmynd

!

Samžykktu ęseif

ég vonast til aš geta sett upp tölulegar stašreyndir varšandi ęseif įšur en kosning fer fram. en mig langar aš segja ykkur frį atburši sem henti mig sem ungan mann. mér var vikiš śr vinnu fyrir verknaš sem var talinn óvišunandi af vinnuveitenda. ekki voru allir sammįla um žaš og įkvöršun tekinn um aš leyta réttar mķns ķ stöšunni. ég įtti ekki peninga til aš borga fyrir mįlsóknina. til aš gera langa sögu stutta žį tapašist mįliš ķ héraši. žetta voru mikil vonbrigši žar sem tališ var aš mįliš vęri nįnast sjįlfunniš. stuttu sķšar hringdi ķ mig mašur aš nafni ragnar hall hdl.

ragnar spurši mig hvort hann mętti įfrżja mįlinu til hęstaréttar. žetta yrši mér aš kostanašarlausu žótt hęstiréttur myndi stašfesta śrskurš hérašsdóms. hęstiréttur kvaš upp dóm mér ķ hag og ég fékk uppreisn ęru.

fyrir 2 įrum var mér stefnt vegna kaupa į landspildu. ég žurfti aš rįša mér lögfręšing til aš verjast. žaš kostaši mig 260 žśsund auk tķmans sem fór ķ aš gefa skżrslur ķ mįlinu. mįlinu var vķsaš frį en ég sat uppi meš kostnašinn. sanngjarnt?

žessi reynsla kenndi mér eitt. lķfiš er ekki alltaf sanngjarnt žó svo aš lög séu til sem eigi aš vernda fólki frį ósanngirni. ég hef įšur lķst žeirri skošun aš "ég borga heldur ekki skuldir óreišumanna" en ég held samt aš ég verši aš gera žaš žó svo mér fynnist žaš ósanngjarnt. ég veit fyrir vķst aš žaš er enginn lögmašur tilbśinn til žess aš taka aš sér aš verja ķsland ķ dómsmįli sem nś žegar er fariš af staš, hvaš žį einhverju sem kann aš fara af staš, og taka į sig kostnašinn og mįlsbętur ef mįliš tapast. sį tķmi, hugsanlegur įlitshnekkur og efnahagslegur skaši sem GETUR hlotist af slķku mįli er meiri aš ég tel heldur en žaš sem viš borgum meš nśverandi samkomulagi. žess vegna vil ég samžykkja og halda įfram. ef ragnar hall hdl. hinsvegar hringir ķ mig og bżšst til aš reka mįliš og borga brśsann ef illa fer žį er ég game.

lifiš heil, lengi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik Hansen Gušmundsson

Viš veršum aš gera okkur grein fyrir žvķ aš kröfuhafar ķ žrotabś gömlu bankana sem eru öll helstu fjįrmįlafyrirtęki heims eru nś meš ķ gangi mįlaferli sem ętlaš er aš hnekkja neyšarlögunum.

Fęrustu lögspekingar heims vinna nś aš žvķ aš fį neyšarlögunum hnekkt. Verši neyšarlögunum hnekkt žį eignast žessir kröfuhafar žrotabś Landsbankans. Veršmęti žess er um 1.200 milljaršar. Žessir ašilar munu ekki gefa žessa 1.200 milljarša eftir barįttulaust.

Verši neyšarlögunum hnekkt fyrir dómi žį verša innistęšur ekki lengur forgangakröfur ķ žrotabśum bankana.

Žaš žżšir aš viš getum ekki notaš eignir žrotabśs Landsbankans til aš greiša Icesave.

Ef viš samžykkjum rķkisįbyrgš į Icesave og neyšarlögunum veršur hnekkt og viš fįum ekki krónu śr žrotabśi Landsbankans upp ķ Icesasve žį žarf rķkissjóšur samt aš borga žessar 1.200 ma.

Žess vegna hafa Bretar og Hollendingar sótt žaš svo fast aš fį žessa rķkisįbyrgš. Žeir óttast aš neyšarlögunum verši hnekkt og ef žaš gerist žį veršur aš vera rķkisįbyrgš į Icesave žannig aš viš neyšumst til aš taka fé śr rķkissjóši til aš borga Icesave.

Verši neyšarlögunum hnekkt žį falla 1.200 milljaršar į rķkisjóš.

Žess vegna mį ekki samžykkja Icesave.

Žaš mį ekki veita žessa rķkisįbyrgš.

Frišrik Hansen Gušmundsson, 27.2.2011 kl. 00:27

2 Smįmynd: Žór Ómar Jónsson

rķkisįbyrgš į žessum samningi hlżtur eingöngu aš nį til žeirrar upphęšar sem um er getiš ķ samningnum. ef beitingu neyšarlaga veršur hnekkt žį er žaš nżtt og ennžį stęrra vandamįl til aš leysa. hitt er skżrt ķ mķnum huga. samžykkja žennan samning og halda įfram.

Žór Ómar Jónsson, 27.2.2011 kl. 15:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband